Tính năng nổi bật của chương trình quản lý bán hàng
Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016
Quản lý hàng hoá:
Bao gồm các chức năng
như: kiểm kê các kho hàng định kỳ, thống kê những loại mặt hàng tồn kho hoặc
quá hạn sử dụng. Như vậy, trong hoạt động buôn bán, các chủ bán lẻ có thể
xây dựng một quy trình quản lý kho và bán hàng hiệu quả tùy vào tình hình thực
tế của doanh nghiệp.
Quản lý
khách hàng:
Chương trình
quản lý bán hàng hiện
đại có trang bị tính năng quản lý danh sách khách hàng, thống kê toàn bộ khối
lượng giao dịch và cả phương thức thanh toán của khách hàng tại các điểm bán lẻ
khác nhau trên chuỗi cửa hàng. Đây là điều kiện cơ sở để phân loại nhóm khách
hàng, giúp chủ bán lẻ đưa ra chế độ hậu mãi phù hợp cho các đối tượng khác
nhau.

Quản lý
giao dịch mua bán:
Nhà bán lẻ khi sử dụng phần mềm bán hàng thường được
hỗ trợ trong việc kiểm tra các giao dịch mua bán nhờ vào các chức năng: quản lý
phiếu đặt hàng, phiếu xuất hàng, theo dõi tình hình các đơn hàng, v..v… Đặc biệt,
phần mềm quản lý bán hàng Master Pro còn được thiết kế chức năng quản lý hoạt động
đổi trả hàng, đổi trả sản phẩm ngay trên một phiếu thay vì trải qua nhiều thao
tác trả hàng và mua mới phức tạp, quy trình mua bán hàng tiện lợi hơn rất nhiều.
Quản lý
chuỗi cửa hàng:
Hệ thống kinh doanh
bán lẻ theo chuỗi là mô hình đang dần trở nên phổ biến. Khách hàng Việt cũng
đánh giá rất cao và ủng hộ những hệ thống kinh doanh theo mô hình này. Như vậy,
nhu cầu quản lý cũng phải được phát triển lên một trình độ cao hơn. Phần
mềm quản lý chuỗi cửa hàng theo dõi hoạt động toàn chuỗi cửa
hàng, giúp chủ kinh doanh đánh giá khách quan hoạt động mua bán..
Tag: Chương trình
quản lý bán hàng, Phần
mềm quản lý chuỗi cửa hàng.
Tags:
tin-tuc
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét