Trong giai đoạn hiện nay, khi xã hội
càng phát triển, đời sống ngày càng nâng cao. Con người càng có xu hướng quan
tâm đến các vấn đề chăm sóc sức khỏe, rèn luyện bản thân. Và phòng tập thể hình
được mở ra như là một điều kiện thiết yếu để đáp ứng nhu cầu đó.
Khác với công tác quản lý truyền thống:
người quản lý phải mất thời gian, công sức trực tiếp theo dõi khách hàng, tốn
nhiều chi phí thuê nhân sự, mua sắm những vật liệu cần thiết. Ngày nay, với việc
sử dụng
phần mềm phòng tập gym,
các chủ phòng
tập đã có thể cải tiến công tác quản lý, nâng cao hiệu quả kinh doanh của mình,
góp phần vào sự phát triển của phòng tập.
-
Quản lí đầy đủ, chi tiết dữ liệu, thông tin của
khách hàng. Bao gồm: Tên khách hàng, thời gian đến phòng tập, mức độ thường
xuyên của khách hàng, các gói dịch vụ được sử dụng. là cơ sở cho lên kế hoạch,
lập báo cáo triển khai các hoạt động trong tương lai,
-
Quản lý hiệu quả tất cả các dụng cụ có trong
phòng tập, kiểm tra được thời gian sử dụng của nó để có biện pháp thay thế hợp
lý, tránh sai sót, hỏng hóc, giảm thiểu tối đa mức độ phàn nàn của khách hàng.
Giúp chủ quản lý chăm sóc tối đa với khách hàng của mình.
-
Giúp khách hàng thoải mái, yên tâm tập luyện mà
không sợ gặp phải những vấn đề rủi ro do chất lượng các dụng cụ kém chất lượng gây
ra.
-
Lên kế hoạch phát triển phòng tập được chính xác
hơn.
-
Phần mềm có cấu hình đơn giản, tối giản hóa các
nút sử dụng giúp người quản lý dễ dàng nắm bắt được thao tác sử dụng. Từ đó
nhanh chóng áp dụng những tiện ích của phần mềm vào thực tiễn hoạt động kinh
doanh.
Mở phòng tập đã khó, để quản lý
phòng tập thể hình càng khó hơn, nhất là đối với các trung tâm có nhiều chuỗi
phòng tập. Do đó, sự ra đời của phòng tập gym thực sự là giải pháp hữu ích với
người tiêu dùng.
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét