Chăm sóc khách hàng là hoạt động đóng vai trò rất lớn trong
việc quyết định liệu khách hàng có tin tưởng để tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch
vụ của bạn. Một khách hàng được chăm sóc tốt nghĩa là một khách hàng hài lòng mọi
mặt: tư vấn, sản phẩm, dịch vụ và họ nên tiếp tục nhận được sự quan tâm của cửa
hàng ngay cả khi họ chưa có ý định mua lần sau. Thiện cảm của và họ chính là cầu
nối đưa đến cho cửa hàng bạn những khách hàng tiềm năng thông qua kênh truyền
miệng.
Ngược lại, một khách hàng khi không được chăm sóc tốt sẽ cảm
thấy không hài lòng về sản phẩm, dịch vụ hay thái độ phục vụ tại cửa hàng của bạn.
Đối tượng này có nguy cơ trở nên khó chịu và luôn ác cảm với dịch vụ của bạn. Mọi
cố gắng chăm sóc khách hàng từ trước của bạn trở nên vô nghĩa khi những người
này có thể lan truyền những phản hồi không tốt về cửa hàng. Không những họ sẽ rời
bỏ bạn, trở thành khách hàng thân thiết của đối thủ, thậm chí còn biến thành một
kênh truyền thông tiêu cực.
Chính vì vậy, chăm sóc khách hàng rất quan trọng trong việc
nâng cao lợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp. Sử dụng
phần mềm
quản lý danh sách khách hàng là giải pháp ưu việt để doanh nghiệp bạn
giải quyết triệt để bài toán quản lý khách hàng, giúp các nhà quản lý dễ dàng kiểm
soát danh sách khách hàng cũng như phân nhóm khách hàng một cách khoa học và chính
xác. Một
chương trình quản
lý bán hàng sẽ giúp việc thực hiện các chiến dịch marketing, chính sách
ưu đãi vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ tết trở nên đơn giản, hiệu quả hơn, giảm bớt nhiều chi phí cho doanh nghiệp
thông qua hệ thống tự động gửi Email marketing, tin nhắn SMS chúc mừng khách
hàng của phần mềm.
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét