Trong thời đại của thành tựu khoa học công nghệ, mảng bán
hàng online đang trở thành một xu hướng mới cho các nhà bán lẻ. Tuy nhiên, hoạt
động này còn mới, chưa chuyên nghiệp, các chủ shop chưa biết áp dụng hiệu quả của
chương trình
quản lý bán hàng. Có rất nhiều vấn đề
khó khắn mà công tác bán hàng phải đối mặt: từ việc tìm nguồn hàng, phương tiện
vận chuyển, bảo quản mặt hàng, tìm kiếm khách hàng, tiếp thị và và quảng cáo.
Trong bán hàng, còn phải tìm cách cân đối được thu – chi để tối đa hóa lợi
nhuận.
Đây là những trở ngại
mà quản lý bán hàng theo cách truyền thống thường gặp phải:
- -
Danh mục mặt hàng quá nhiều bất tiện cho việc tra cứu và định
giá.
- -
Lập hoá đơn bán hàng chậm, thiếu tính chuyên nghiệp, dễ sai sót.
- -
Mất nhiều thời gian cho việc tính toán công nợ, tồn kho, doanh
số bán hàng.
Vì vậy, sử dụng chương trình quản lý bán hàng là cách
giải quyết tối ưu, giúp doanh nghiệp vượt qua được các vấn đề nêu trên một cách
tự động và hiệu quả tức thời, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu quản lý mà chủ doanh
nghiệp quan tâm.
Bên cạnh đó, chương trình quản lý bán hàng có chức năng thống kê đầy đủ giá trị các đơn hàng của từng cửa hàng chi nhánh.
Số liệu được trình bày dưới hình thức bảng biểu trực quan thuận tiện cho so
sánh và đánh giá. Ngoài ra, tiện ích này cũng theo dõi doanh thu của cửa hàng,
doanh số bán hàng và cả tình hình nhà cung cấp. Nhà chủ doanh nghiệp sẽ được
cung cấp đủ thông tin để đánh giá và lên kế hoạch điều chỉnh phù hợp với thực
tiễn.
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét