LÀM THẾ NÀO ĐỂ DOANH NGHIỆP THỰC SỰ ỨNG DỤNG THÀNH CÔNG PHẦN MỀM QUẢN
LÍ TIỀN LƯƠNG.
Phần mềm quản lý nhân sự quản lí tiền lương là một giải pháp quản lý tổng
thể, linh hoạt, theo hướng đơn giản hóa nghiệp vụ quản lý nhân sự -
chấm công – tiền lương với đầy đủ các công cụ thực hiện hầu hết các chức
năng tổ chức, tạo lập, lưu trữ, khai thác, quản lý thông tin.
Với phần mềm này bạn có thể :
- Quản lý đầy đủ về số lượng
hồ sơ nhân sự.
- Đơn giản, chính xác trong
việc quản lý giờ làm việc của nhân viên trong đoàn thể đơn vị.
- Tính toán và quản lí tiền lương nhanh chóng theo mô hình và phương
pháp chỉ tiêu động, thay đổi trong từng thời kỳ hoặc theo từng nhóm đối tượng
- Dễ dàng bảo trì và phát triển
ứng dụng
- Tiết kiệm chi phí triển
khai ứng dụng
- Sẵn sàng cho mọi nhu
cầu mở rộng trong tương lai.
- Lập kế hoạch và xem xét quá trình đào tạo cho nhân viên, theo dõi quá trình đào tạo chi phí để thực hiện đào tạo
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét