Quá trình tổng hợp dữ liệu báo cáo bán hàng thường mất khá
nhiều thời gian của nhà quản lý. Do vậy, hiện nay có nhiều doanh nghiệp tìm đến
giải pháp sử dụng phần mềm quản lý bán hàng thông minh khắc phục được tất cả
các nhược điểm của cách báo cáo thủ công truyền thống trước đây. Vậy những ưu
điểm mà
phần mềm quản lý bán hàng đem lại
trong việc báo cáo là gì?
1. Báo cáo chính xác
doanh số, doanh thu bán hàng
Chương trình quản lý bán hàng tích hợp chức năng thống kê báo cáo hỗ
trợ các nhà kinh doanh bán lẻ nắm được doanh thu, lịch sử giao dịch mua hàng,
công nợ của từng chi nhánh.
Hệ thống báo cáo chính xác, sinh động và dễ hiểu. Thông qua
hệ thống này, người quản lý cũng có thể nắm bắt được quy trình bán hàng hay nhập
hàng nhờ vào hệ thống báo cáo chi tiết mọi thời điểm. Bất cứ lúc nào cần kiểm
tra về doanh thu bán hàng, người quản lý đều có thể truy cập vào hệ thống sẽ có
được thống kê chi tiết.
2. Hợp lý hóa nguồn vốn
lưu động của cửa hàng
Báo cáo cung cấp cái nhìn tổng thể về tình trạng sử dụng vốn
lưu động, từ đó người quản lý nhanh chóng có sự điều chỉnh hợp lý và kịp thời. Báo
cáo trực quan sẽ cho thấy kho hàng nào không cân đối: sau đó người quản lý có
thể điều chỉnh lượng hàng để tối ưu hóa vốn lưu động.
3. Cung cấp dữ liệu
chính xác theo thời gian thực thông qua phần mềm quản lý bán hàng
Hệ thống có công cụ lọc thông minh giúp nhà quản lý nắm được
doanh thu theo khoảng thời gian thực mong muốn. Báo cáo cũng thể hiện dưới dạng
bảng, biểu đồ chi tiết, dễ xem xét và đưa ra đánh giá. Qua đó, người quản lý dễ
dàng nắm được các xu hướng tiêu dùng và tập trung vào nhóm khách hàng quan trọng,
nhóm khách hàng trung thành để xây dựng những kế hoạch bán hàng hoàn hảo.
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét