Ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều các thương hiệu liên tục
phát triển hệ thống chuỗi và gặt hái nhiều thành công, thì cũng có không ít
doanh nghiệp lại đang đau đầu vì không biết nên quản lý thế nào cho hiệu quả.
Những mảng kinh doanh thường sử dụng mô hình dạng chuỗi bao
gồm: cửa hàng tiện ích, cửa hàng dụng cụ thể thao, giày dép, thời trang, sách
báo và in ấn, cửa hàng kính mắt, đồ dùng điện tử, viễn thông,… Có rất nhiều vấn
đề mà chủ doanh nghiệp cần lưu ý khi điều hành một chuỗi cửa hàng kinh doanh. Cụ
thể, làm thế nào để thống nhất mốc giá bán chung giữa các cửa hàng? Làm thế nào
để áp dụng các chương trình khuyến mãi, quảng cáo thống nhất và hiệu quả trên
toàn hệ thống?
Được thiết kế với nhiều chức năng và
giao diện quản lý bán hàng thông dụng, đơn giản, công nghệ quản lý
chuỗi cửa hàng có khả năng cung cấp những báo cáo trực quan sinh động và dễ hiểu.
Khách hàng sử dụng sản phẩm luôn có những đánh giá rất tốt.
Ngoài ra, hệ thống cũng cho phép theo dõi từ xa, tích hợp
trên các thiết bị di động của các
phần mềm bán hàng tốt nhất, nên dù không có mặt trực tiếp tại cửa hàng, chủ bán lẻ vẫn
có thể theo dõi và kiểm soát tất cả các phiên giao dịch trên toàn hệ thống
thông qua việc truy cập quyền quản lý từ xa. Mọi thông tin chi tiết về số lượng
giao dịchvới các khách hàng, nguồn cung cấp, cùng doanh số bán hàng và lợi nhuận
bán hàng đều có thể kiểm tra một cách đơn giản.
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét