Là một chủ cửa hàng bán quần áo trong thời đại kinh tế thị
trường cạnh tranh khốc liệt, bạn đã bao giờ tự hỏi bản thân liệu có công cụ nào
giúp bạn làm việc hiệu quả hơn chưa? Chắc chắn bạn đã đôi ba lần nghe đến cụm từ
“
phần
mềm bán hàng“, và băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào đơn giản và
uy tín để bạn áp dụng cho cửa hàng của mình?
Với những bước tiến đáng kể của công nghệ phần mềm, nhiều sản
phẩm về
quản
lý bán hàng nối tiếp nhau ra đời và liên tục nâng cấp để đáp ứng nhu cầu
ngày càng khắt khe của người sử dụng. Các tính năng từ đơn giản đến phức tạp được
thiết lập phù hợp với thói quen sử dụng của người Việt Nam, đưa đến những cách
thức để tối ưu các thao tác trong nghiệp vụ chuyên môn của từng mảng kinh
doanh.
Khoa học ngày càng phát triển, là một doanh nhân, bạn cần hiểu
rõ tầm quan trọng của công nghệ đối với mọi mặt của đời sống xã hội. Mặc dù
công nghệ liên tục thay đổi theo thời gian, đa số các chủ doanh nghiệp, những
người làm về kinh doanh hiện tại thường e dè trước sự thay đổi. Đầu tư một phần
mềm bán hàng có
giao
diện quản lý thông dụng, đầy đủ chức năng có thể đối với họ không phải
là một khoản chi phí lớn, nhưng sau khi lắp đặt doanh nghiệp phải đối mặt với
các thay đổi về nhân lực, hoạt động quản lý liên quan trực tiếp đến hệ thống hiện
tại.
Dẫu vậy, về lâu dài việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng vẫn
mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp hơn so với những chi phí cơ hội
(opportunity cost) bỏ ra. Hiệu quả có thể chưa được đo lường được ngay lập tức,
nhưng rõ ràng đã có rất nhiều doanh nghiệp triển khai thành công với hiệu quả
vượt trội.
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét