Tìm hiểu nhu cầu của
khách hàng
Cho dù bạn đang kinh doanh bất cứ ngành hàng nào, từ
quản lý bán hàng phụ tùng ô tô cho đến
shop quần áo, điều kiện tiên quyết để công việc của bạn diễn ra thuận lợi chính
là tìm hiểu kỹ về thị trường, Sau đó, bạn phải lên kế hoạch cụ thể, chi tiết.
Đối với mặt hàng mỹ phẩm thì tìm hiểu kỹ về đối tượng khách
hàng là điều cần thiết, bởi vì các phân khúc khách hàng khác nhau có đặc điểm,
cách thức và dòng mỹ phẩm hướng đến khác nhau.
Phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm có chức năng quản lý danh sách khách hàng được khuyên dùng trong trường hợp này.
Đầu tư kỹ lưỡng cho
phần hình ảnh
Các shop mỹ phẩm online, đặc biệt thông qua fanpage facebook
mọc lên như nấm sau mưa, chứng tỏ sức cạnh tranh ngày càng gay gắt. Làm sao để
thu hút được khách hàng phụ thuộc một phần lớn vào sự đầu tư hình ảnh của sản
phẩm. Nhiều shop thành công khi chăm chỉ chụp ảnh sản phẩm của mình sao cho thể
hiện được sự chân thật mà vẫn sang trọng của sản phẩm và nhận được nhiều hơn sự
quan tâm từ phía khách hàng.
Tạo dựng sự tin tưởng
của khách hàng
Dành nhiều thời gian online cho page của bạn có thể khiến cơ
hội thành công của bạn cao hơn. Đây là lời khuyên của tất cả chủ cửa hàng mỹ phẩm
online thành công trên thị trường. Mặt hàng mỹ phẩm liên quan trực tiếp đến sức
khỏe và sắc đẹp của các chị em phụ nữ nên việc tư vấn kịp thời, đưa ra lời
khuyên và chăm sóc tận tình là yếu tố vô cùng quan trọng.
Đẩy mạnh quảng cáo
& đưa ra chương trình khuyến mại hấp dẫn
Tâm lý chung của người mua hàng là thích được hưởng nhiều
chương trình ưu đãi, giảm giá, nên xây dựng ra các chương trình khuyến mãi sẽ
kích thích sức mua của khách hàng. Thông qua các sự kiện, từng thời điểm thích
hợp mà tung ra các gói khuyến mãi là cách để thu hút khách hàng quan tâm đến
shop online nhiều hơn. Một số hình thức mà shop online hay sử dụng hiện nay có
thể kể đến: share và comment số bất kỳ, share để nhận được ưu đãi khi mua hàng.
Nên kết hợp sử dụng
phần mềm bán hàng có hỗ trợ tốt nhất với các chương trình ưu đãi của cửa hàng để tránh nhầm lẫn và thất thoát trong
khâu quản lý.
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét